Top 3 Đôi Giày Tập Thể Thao ANTA Nữ Siêu Nhẹ Và Êm Chân

Top 3 Đôi Giày Tập Thể Thao ANTA Nữ Siêu Nhẹ Và Êm Chân

Dương Hà
Th 5 27/06/2024 8 phút đọc

Sở hữu một đôi giày tập thể thao phù hợp không chỉ giúp bạn cải thiện hiệu quả tập luyện mà còn giảm thiểu nguy cơ chấn thương. ANTA gợi ý cho bạn 3 mẫu giày tập dành riêng cho phái đẹp được thiết kế với công nghệ tiên tiến, mang lại sự thoải mái tối ưu và hỗ trợ tốt cho mọi bài tập. Cùng tìm hiểu để chọn ra đôi giày phù hợp nhất cho bạn.

Đặc điểm giày tập thể thao ANTA

Với người chơi thể thao, một đôi giày không chỉ là phụ kiện mà còn là người bạn đồng hành giúp bạn đạt được hiệu suất tối đa. Giày tập thể thao ANTA, với thiết kế tiên tiến và công nghệ độc đáo, đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều vận động viên và người yêu thích thể thao.

Các mẫu giày tập thể thao của ANTA được thiết kế nhằm mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái tối ưu, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ cao và phù hợp với đa dạng hoạt động.

đặc điểm giày tập thể thao anta

Giày tập thể thao ANTA tích hợp nhiều công nghệ nổi bật như hệ thống bọt khí A-FLASHFOAM, giảm xóc, đàn hồi tốt, giảm sự tổn thương lên bàn chân, đế ngoài được làm từ cao su chống trơn trượt để đảm bảo độ bám tối ưu. Công nghệ A-WEB giúp chân luôn khô thoáng, thoải mái dù trong môi trường nóng ẩm. Cùng với đó là nhiều kiểu dáng, màu sắc phù hợp với từng hoạt động thể thao cụ thể.  

Top 3 đôi giày tập thể thao ANTA nữ nhẹ và êm chân

Khám phá top 3 đôi giày tập thể thao ANTA nữ siêu nhẹ và êm chân, được thiết kế đặc biệt dành cho phái đẹp. Dù bạn đang tìm kiếm đôi giày phù hợp cho các buổi tập gym, yoga hay bóng chuyền hơi, tennis, cầu lông,... những đôi giày này đều sẽ mang lại sự thoải mái tối ưu và hỗ trợ đáng kinh ngạc cho mỗi buổi tập.

Giày tập thể thao nữ LARK ANTA 1224A7757

LARK ANTA 1124A7757 là biểu tượng xuất sắc cho sự kết hợp giữa tính năng và phong cách. Với thiết kế tối giản nhưng không kém phần tinh tế, đôi giày phù hợp với hầu hết các hoạt động thể thao như tập gym, đi bộ, bóng chuyền hơi, tennis,...

giày tập thể thao anta nữ

Đế giày được làm bằng mút mềm, dẻo, mang đến khả năng giảm chấn tuyệt vời, hấp thụ lực tối ưu, giảm thiểu sức ép tối đa lên các điểm chân, mang lại cảm giác êm ái dù sử dụng trong thời gian dài.

Bề mặt của giày thể thao được làm bằng 70% chất liệu lưới thoáng khí tốt và 30% TPU, bảo vệ tốt đôi bàn chân, tạo sự thông thoáng từ bên trong giày, đồng thời đảm bảo sự bền bỉ của đôi giày.

1. Giày tập thể thao nữ LARK ANTA 1224A7757-4: https://anta.com.vn/products/giay-tap-the-thao-nu-lark-anta-1224a7757-4 

2. Giày tập thể thao nữ LARK ANTA 1224A7757-2: https://anta.com.vn/products/giay-tap-the-thao-nu-lark-anta-1224a7757-2 

Giày tập thể thao nữ A-EBUFFER ANTA 1224A7718

Giày A-EBUFFER được thiết kế đệm E-BUFFER tiên tiến, cho phép tối ưu hóa khả năng đàn hồi, giảm chấn tuyệt vời giúp bạn luôn tự tin, thoải mái trong mỗi buổi tập từ tập những môn thể thao trong nhà hay ngoài trời đều phù hợp.

giày tập thể thao anta nữ

Đệm đế từ vật liệu cửa cabin tàu vũ trụ mềm mại, đàn hồi vượt trội, chịu nhiệt tốt giúp kéo dài thời gian sử dụng bất chấp môi trường khắc nghiệt. Với đệm đế mềm mại, linh hoạt, A-EBUFFER ANTA đảm bảo sự thoải mái tối đa ngay cả khi bạn luyện tập trong thời gian dài.

Chất liệu vải mesh nhẹ, bền bỉ, thoáng khí giúp đôi chân luôn khô ráo, kết hợp cùng thiết kế dây giày linh hoạt cho phép điều chỉnh phù hợp với từng dáng chân.  

1. Giày tập thể thao nữ A-EBUFFER ANTA 1224B7718-3: https://anta.com.vn/products/giay-tap-the-thao-nu-a-ebuffer-anta-1224b7718-3

2. Giày tập thể thao nữ A-EBUFFER ANTA 1224B7718-1: https://anta.com.vn/products/giay-tap-the-thao-nu-a-ebuffer-anta-1224b7718-1 

3. Giày tập thể thao nữ A-EBUFFER ANTA 1224B7718-2: https://anta.com.vn/products/giay-tap-the-thao-nu-a-ebuffer-anta-1224b7718-2 

Giày tập thể thao nữ Basic Walking ANTA 1224B7792

Basic Walking ANTA được thiết kế cho những buổi tập nhẹ nhàng với yoga, gym, cadio,... đôi giày tập trung vào sự thoải mái và độ bền. Với thiết kế trẻ trung cùng màu sắc ấn tượng, đôi này là một lựa chọn lý tưởng trong tủ đồ thể thao của chị em yêu thích sự năng động. 

giày tập thể thao anta nữ

Đế giày được làm chất liệu EVA mềm nhẹ, êm ái, giúp người đi luôn cảm nhận được sự dễ chịu khi đi giày, khả năng đàn hồi giúp giảm chấn và hỗ trợ, điều này đặc biệt quan trọng trong tập luyện thể thao, giúp giảm căng thẳng cho các khớp ở chân và cột sống.

Basic Walking được thiết kế với bốn phiên bản màu từ cơ bản với đen, trắng đến phiên bản màu đặc biệt, mới lạ, nữ tính với sắc hồng tím, hồng xám. Bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc mình yêu thích. 

1. Giày tập thể thao nữ Basic Walking ANTA 1224B7792-2: https://anta.com.vn/products/giay-tap-the-thao-nu-basic-walking-anta-1224b7792-2 

2. Giày tập thể thao nữ Basic Walking ANTA 1224B7792-4: https://anta.com.vn/products/giay-tap-the-thao-nu-basic-walking-anta-1224b7792-4 

3. Giày tập thể thao nữ Basic Walking ANTA 1224B7792-1: https://anta.com.vn/products/giay-tap-the-thao-nu-basic-walking-anta-1224b7792-1 

Lưu ý khi chọn mua giày tập thể thao

Giày tập thể thao khác với giày chạy bộ và giày sneaker thông thường, đôi giày cần có những công năng hỗ trợ tốt cho quá trình chuyển động và thực hiện các bài tập. Khi chọn mua giày tập thể thao, có nhiều yếu tố cần được xem xét để đảm bảo bạn có được đôi giày tập phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Chọn đúng mục đích: Chọn đúng dòng giày tập luyện để đạt được hiệu quả tốt nhất, giày tập thể thao được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của nhiều loại hoạt động thể thao khác nhau từ tập gym, cardio, tập tạ, bóng chuyền,... đến các bài tập cường độ cao.

Đa năng và linh hoạt: Giày luyện tập thể thao cần đủ linh hoạt để thích nghi với nhiều loại bài tập. Đế giày tập thường mỏng hơn so với giày chạy bộ để tăng cường cảm giác tiếp xúc với mặt đất, giúp cải thiện sự ổn định.

Độ bền: Đối mặt với nhiều loại tác động khác nhau, từ ma sát trên thảm tập đến các lực kéo liên tục, giày tập thể thao cần được làm từ chất liệu bền bỉ, có kgar năng chống mài mòn cao.

Độ vừa vặn: Giày luyện tập cần vừa vặn với bàn chân bởi giày quá chật hay quá rộng đều có thể gây ra chấn thương. Khi thử giày, đảm bảo bạn có thể cử động ngón chân thoải mái mà không bị đau.

chọn size giày tập thể thao

Đệm lót: Độ đệm của giày tập thể thao là yếu tố quan trọng giúp giảm áp lực và giảm chấn động lên khớp xương khi tập luyện. Nên chọn giày có độ đệm phù hợp với cường độ và tính chất tập luyện, thoải mái mà không làm mất đi cảm giác liên kết với mặt đất. Ngoài ra, đối với những người có cấu trúc bàn chân bẹt, cần lựa chọn giày hỗ trợ vòm chân tốt.

Chất liệu: Khi tập luyện thường gây ra nhiều mồ hôi, vì vậy nên chọn giày thể thao có chất liệu thoáng khí tốt để giữ đôi chân luôn khô thoáng, thoải mái, hạn chế mùi và ngăn ngừa nguy cơ nấm móng. Vải lưới là lựa chọn tốt vì loại vải này vừa nhẹ vừa có khả năng thoát hơi ẩm hiệu quả. 

Chi phí: Đặt mức ngân sách phù hợp với điều kiện tài chính của bạn. Mặc dù, thông thường giày đắt tiền sẽ tốt hơn về mặt chất lượng và công nghệ, nhưng với ANTA bạn vẫn có thể một đôi giày giá cả phải chăng mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt

Việc lựa chọn giày tập thể thao phù hợp không chỉ giúp bạn cải thiện hiệu quả tập luyện mà còn giảm thiểu nguy cơ chấn thương. Hãy đầu tư thời gian để thử và chọn lựa cẩn thận, đảm bảo rằng bạn có được đôi giày phù hợp nhất với nhu cầu và mục tiêu sức khỏe của mình.

  • Fanpage chính thức: ANTA Việt Nam

  • OA Zalo: ANTA Việt Nam - Sale Online

  • Hotline: 0974945488

ANTA VÀ VINCOM RETAIL KÍ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC TẠI TTTM SẮP RA MẮT VINCOM MEGA MALL OCEAN CITY

ANTA VÀ VINCOM RETAIL KÍ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC TẠI TTTM SẮP RA MẮT VINCOM MEGA MALL OCEAN CITY

Th 3 02/07/2024 2 phút đọc

Thể hiện cam kết của ANTA trong việc đem đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp, song hành cùng các sản phẩm thời trang thể thao... Đọc tiếp

BÙNG NỔ MEGA SALE LỚN NHẤT 2024 – GIẢM 10-50% TOÀN BỘ SẢN PHẨM

BÙNG NỔ MEGA SALE LỚN NHẤT 2024 – GIẢM 10-50% TOÀN BỘ SẢN PHẨM

Th 2 01/07/2024 2 phút đọc

Mega sale nóng rực, mua sắm cực đã khi toàn bộ sản phẩm tại ANTA đều được giảm hấp dẫn từ 10-50%++ trong chương trình khuyến... Đọc tiếp

GIẢM 50%++ 21-30/6, CÁC ITEM HOT NÀO ĐANG ĐỢI BẠN TẠI ANTA?

GIẢM 50%++ 21-30/6, CÁC ITEM HOT NÀO ĐANG ĐỢI BẠN TẠI ANTA?

Th 6 21/06/2024 3 phút đọc

Nếu chưa đến phải tham gia ngay kẻo hết, chương trình sale sập sàn giảm 50%++ loạt sản phẩm quần áo, giày dép, phụ kiện hot của... Đọc tiếp

Tìm Hiểu Công Nghệ Của Giày Thể Thao ANTA

Tìm Hiểu Công Nghệ Của Giày Thể Thao ANTA

Th 5 20/06/2024 11 phút đọc

Khám phá sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và công nghệ trong các mẫu giày thể thao ANTA. Bài viết này, sẽ giới thiệu... Đọc tiếp

Nội dung bài viết