Tìm Hiểu Công Nghệ Của Giày Thể Thao ANTA

Tìm Hiểu Công Nghệ Của Giày Thể Thao ANTA

Dương Hà
Th 5 20/06/2024 11 phút đọc

Khám phá sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và công nghệ trong các mẫu giày thể thao ANTA. Bài viết này, sẽ giới thiệu chi tiết về các công nghệ tiên tiến làm nên sự khác biệt của giày thể thao ANTA. Cùng ANTA tìm hiểu về những đột phá công nghệ giúp cải thiện hiệu suất và mang lại trải nghiệm thoải mái tuyệt vời nhất cho người dùng.

công nghệ giày thể thao anta

Tìm hiểu về công nghệ giày thể thao ANTA

Mỗi đôi giày ANTA đều được áp dụng công nghệ hiện đại, tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được đôi giày ANTA ưng ý, với chất lượng tốt nhất. Dưới đây là ba công nghệ đế giữa hiện đại được ứng dụng trong các sản phẩm giày thể thao ANTA.

Công nghệ A-SHOCK

Công nghệ phổ biến trên phần lớn các đôi giày thể thao ANTA, A-SHOCK mang lại sự ổn định, độ nảy tuyệt vời khi hoạt động. Thiết kế đặc biệt với các khu vực đệm riêng biệt để tăng cường sự hỗ trợ và giảm thiểu chấn động khi tập luyện và thi đấu.
Công nghệ A-SHOCK được ứng dụng phổ biến trong các đôi giày tập chạy, cho người mới bắt đầu tham gia môn chạy bộ, chạy với cự ly ngắn, và trong các đôi giày tập luyện nhẹ nhàng, cường độ thấp như A-SHOCK ANTA 1224A5520-2, A-SHOCK ANTA 822328081-3,...

Cấu tạo

Được cấu tạo từ vật liệu với đặc tính nhẹ, linh hoạt và khả năng chống sốc tốt. Khi áp dụng công nghệ A-SHOCK EVA được thiết kế theo một công thức đặc biệt để tạo ra một vật liệu mềm hơn, dẻo dai hơn so với EVA thông thường.

Nhờ đó, giày thể thao ANTA không chỉ có trọng lượng nhẹ mà còn cung cấp độ đàn hồi và khả năng chống sốc tăng cường, giúp bảo vệ bàn chân khỏi những tác động mạnh khi tiếp xúc với mặt đất. 

Thiết kế đế bè ra ở hai bên giúp tăng diện tích tiếp xúc với mặt đất, từ đó cung cấp độ ổn định cao hơn khi di chuyển. 

Công nghệ đế giữa A-SHOCK giày thể thao ANTA

Công năng

Công nghệ A-SHOCK trong sản xuất giày thể thao của ANTA được biết đến như một đột phá trong việc tạo ra độ đàn hồi và hỗ trợ tối ưu cho người dùng. Đế giày thể thao ANTA áp dụng công nghệ A-SHOCK được thiết kế để cung cấp sự ổn định tối đa, giúp người mang cảm thấy thoải mái, an toàn và tự tin khi thực hiện các hoạt động thể thao.

Công nghệ A-SHOCK mang lại độ nảy tuyệt vời cho đế giày. Độ nảy của đế giày không chỉ giúp tăng cường hiệu suất khi tập hoặc chạy mà còn góp phần vào việc giảm thiểu mệt mỏi cho bàn chân. 

Vật liệu EVA đặc biệt giúp phục hồi hình dạng ban đầu nhanh chóng sau mỗi bước chạy. Công nghệ A-SHOCK còn giúp giày thể thao ANTA có khả năng hấp thụ sốc vượt trội, giảm thiểu các tác động xấu từ mặt đất lên khớp và cơ bắp, qua đó giảm thiểu rủi ro và chấn thương.

Độ đàn hồi cao của chất liệu EVA cũng góp phần nâng cao hiệu suất và thoải mái cho người dùng trong suốt quá trình vận động.

Thiết kế giày ANTA sử dụng công nghệ A-SHOCK mang tới trải nghiệm êm ái, và thoải mái cho bàn chân nhờ đệm đế ổn định, phù hợp với những môn thể thao có cường độ thấp như đi bộ, chạy trong cự ly ngắn và tập luyện nhẹ nhàng như yoga, aerobic, cầu lông,... 

Tham khảo giày thể thao ANTA áp dụng công nghệ đế giữa A-SHOCK: https://anta.com.vn/products/giay-chay-the-thao-nu-a-shock-anta-1224a5520-2 

Công nghệ E-BUFFER

Công nghệ E-BUFFER được ANTA trang bị trong các sản phẩm giày nhằm mang lại sự thoải mái tối đa cho người sử dụng trong nhiều môn thể thao khác nhau như gym & fitness, các môn thể thao ngoài trời như bóng chuyền, cầu lông, leo núi,... 
Công nghệ đế giữa E-BUFFER mang đến những đôi giày thể thao ANTA mềm mại, đệm đế êm ái, hấp thụ lực tốt, giảm thiểu mệt mỏi và đau nhức trong quá trình vận động kéo dài.

Cấu tạo

Công nghệ E-BUFFER sử dụng một loại vật liệu đặc biệt có khả năng chịu được các điều kiện khí hậu khắc nghiệt. Vật liệu này thường được sử dụng trong các ngành hàng không vũ trụ, nơi mà độ bền và khả năng chịu nhiệt là cực kỳ quan trọng.

Nhờ sự linh hoạt và bền bỉ đó, đế giày thể thao ANTA E-BUFFER có khả năng đáp ứng tốt với nhiều loại môi trường và hoàn cảnh sử dụng. Một số giày ANTA sử dụng công nghệ E-BUFFER có thể kể tới: A-EBUFFER ANTA 822347718-1, A-EBUFFER ANTA 1224A7718-4, A-EBUFFER 7 ANTA 1124B7718-3,...

Công nghệ đế giữa E-BUFFER giày thể thao ANTA

Công năng

Vật liệu sử dụng trong đế giày E-BUFFER được thiết để mang lại cảm giác mềm mại thoải mái khi mang. Điều này rất quan trọng trong các hoạt động thể thao, sự thoải mái của đôi chân có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất và sức bền của vận động viên.

Đế giày thể thao ANTA sử dụng công nghệ E-BUFFER có tính năng chống mòn cao, giúp tăng tuổi thọ của giày ngay cả khi sử dụng trong các hoạt động cường độ cao hoặc trên các bề mặt không bằng phẳng. 

Công nghệ này cũng giúp giày ANTA có khả năng phục hồi tốt. Sau khi bị nén do trọng lượng hoặc tác động, đế giày có thể trở lại hình dạng ban đầu một cách nhanh chóng, cải thiện độ bền, mang lại sự ổn định liên tục trong quá trình sử dụng.

Nhờ những công năng vượt trội, công nghệ E-BUFFER của ANTA hỗ trợ tối ưu cho người sử dụng trong nhiều môn thể thao khác nhau, giúp nâng cao hiệu suất và bảo vệ đôi chân một cách tối ưu.
Trong tập gym và fitness, E-BUFFER giúp giảm áp lực lên chân và khớp, hỗ trợ người tập trong các bài tập có cường độ cao. Với khả năng hấp thụ lực và độ bền cao, công nghệ E-BUFFER rất phù hợp cho các buổi leo núi, giúp bảo vệ chân và khớp trong các điều kiện địa hình khó khăn. 
Trong khi đó, với các môn thể thao như bóng chuyền hơi, cầu lông, tennis, bóng bàn, đặc tính hấp thụ lực và độ ổn định của công nghệ E-BUFFER trong giày thể thao ANTA giúp người chơi dễ dàng di chuyển nhanh chóng và đổi hướng mà không gây áp lực lên chân.

Tham khảo Giày tập thể thao ANTA sử dụng công nghệ đế giữa E-BUFFER: https://anta.com.vn/products/giay-tap-the-thao-nu-a-ebuffer-anta-1224b7718-1

Công nghệ NITROEDGE

Là công nghệ hiện đại nhất và mạnh mẽ nhất trong sản xuất giày thể thao, công nghệ NITROEDGE được ANTA sử dụng trong đế giữa của giày thể thao giúp gia tăng sức mạnh, bứt tốc tối đa, tối ưu hóa hiệu suất và độ bền của giày. 

Công nghệ NITROEDGE đặc biệt phù hợp cho những đôi giày chạy bộ chuyên nghiệp, tập chạy và giày bóng rổ như MACH 4.0 NITROEDGE 1124B5583-6, ROCKET 5 ANTA 822345523-7,...

Cấu tạo 

Tạo bọt trên vật liệu PEBA bằng công nghệ Nitơ, giúp đế giày thể thao ANTA cực kỳ nhẹ và có độ đàn hồi cao, phù hợp cho các môn thể thao đòi hỏi sự linh hoạt và đáp ứng nhanh. 

Công nghệ tạo bọt bằng Nitơ giúp tạo ra các bọt khí nhỏ li ti trong cấu trúc vật liệu, làm tăng khả năng đàn hồi và giảm trọng lượng tổng thể mà không làm giảm tính bền của vật liệu.

Công nghệ đế giữa NiTROEDGE giày thể thao ANTA

Công năng

Với trọng lượng nhẹ và độ đàn hồi cao, giày thể thao ANTA sử dụng công nghệ NitroEdge cho phép người dùng tăng tốc một cách dễ dàng và nhanh chóng, rất phù hợp cho các môn thể thao đòi hỏi tốc độ như chạy bộ, bóng rổ. 

Đế Nitroedge siêu nảy, đẩy chân, tăng sức mạnh, giày thể thao ANTA sử dụng công nghệ NitroEdge là lựa chọn lý tưởng cho những người đam mê chạy bộ, tăng tốc tối đa, đạt hiệu suất tuyệt đối.

Công nghệ NitroEdge giúp đế giày ANTA nhẹ hơn, giúp giảm mệt mỏi khi hoạt động trong thời gian dài và cho phép di chuyển nhanh hơn và thoải mái hơn. Đồng thời, đế giày sử dụng công nghệ NitroEdge là giải pháp thân thiện với môi trường nhờ giảm thiểu sử dụng hóa chất độc hại thường được sử dụng trong quá trình sản xuất các bọt truyền thống.

Tham khảo giày thể thao ANTA sử dụng công nghệ NitroEdge: https://anta.com.vn/products/giay-chay-the-thao-nu-rocket-5-anta-822345523-7

Chính sách ANTA

Đối với sản phẩm khi mua trên website, ANTA áp dụng chính sách dành đổi/trả cho khách hàng như sau: 

chính sách mua giày thể thao anta

 

Chính sách đổi trả khi mua giày thể thao ANTA

Anta không áp dụng đổi trả cho sản phẩm đã giảm giá 50% trở lên. Với những sản phẩm giảm giá sâu, thông thường là những mẫu giày lẻ size, lẻ mẫu, vì vậy Anta không hỗ trợ đổi trả, bạn cần cân nhắc kỹ về size giày, mẫu mã khi mua các sản phẩm giảm giá sâu.

Đổi size/mẫu sản phẩm

Việc đi một đôi giày vừa chân là vô cùng quan trọng, bởi đôi giày quá rộng hay quá chật cũng sẽ khiến người đi không thoải mái, vì vậy khi đặt hàng, hãy cân nhắc kỹ để lựa chọn size giày phù hợp nhất với chân mình.

Trường hợp giày thể thao ANTA không vừa với kích thước chân và bạn muốn đổi size giày, Anta hỗ trợ đổi size trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu sản phẩm còn. Để quá trình đổi size thuận lợi, vui lòng liên hệ trước với Anta qua hotline để được hỗ trợ kiểm tra size muốn đổi. 

Chính sách mua hàng giày thể thao ANTA

 

Nếu sản phẩm còn, bạn vui lòng hoàn lại sản phẩm muốn đổi về ANTA, đảm bảo giày còn nguyên hộp, nguyên tem, không bị bẩn và chưa qua sử dụng. ANTA sẽ gửi lại cho bạn đôi giày thể thao với size mới mà bạn mong muốn. Bạn sẽ nhận được đôi giày ANTA mới với size vừa vặn hơn, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng, từ đó nâng cao trải nghiệm sản phẩm.  

Bên cạnh đó, nếu không còn size mong muốn, bạn có thể đổi sang một mẫu giày thể thao ANTA khác bằng hoặc hơn tiền. ANTA luôn cố gắng hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và thuận tiện, đặt khách hàng là trung tâm. 

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, ANTA chỉ hỗ trợ một lần đối với mỗi đơn hàng, vì vậy hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định để có được đôi giày vừa vặn nhất với chân mình.

Chính sách hoàn tiền

Trong trường hợp lỗi do nhà sản xuất, nhưng không còn hàng mới trong kho, ANTA cam kết hoàn trả 100% giá trị sản phẩm thông qua hình thức chuyển khoản. ANTA sẽ chỉ hoàn tiền cho người mua khi xác nhận đã nhận được hàng trả lại. Thời gian hoàn lại trong vòng 6 ngày làm việc kể từ ngày ANTA xác nhận hoàn trả.

Chính sách hoàn tiền giày thể thao ANTA

Điều kiện yêu cầu hoàn tiền:

- Khách hàng đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm, không đủ sản phẩm đã đặt.

- Sản phẩm nhận được là hàng giả, hàng nhái.

- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

- ANTA đã xác nhận đủ điều kiện và chấp nhận hoàn hàng với khách hàng.

Hiểu rõ các chính sách khi mua giày thể thao ANTA trên website, sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, dễ dàng tìm mua được đôi giày lý tưởng và tránh được những rủi ro không đáng có, đảm bảo quyền lợi và nâng cao sự hài lòng.

Fanpage chính thức: ANTA Việt Nam

OA Zalo: ANTA Việt Nam - Sale Online

Hotline: 0974945488

 Tags:
ANTA VÀ VINCOM RETAIL KÍ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC TẠI TTTM SẮP RA MẮT VINCOM MEGA MALL OCEAN CITY

ANTA VÀ VINCOM RETAIL KÍ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC TẠI TTTM SẮP RA MẮT VINCOM MEGA MALL OCEAN CITY

Th 3 02/07/2024 2 phút đọc

Thể hiện cam kết của ANTA trong việc đem đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp, song hành cùng các sản phẩm thời trang thể thao... Đọc tiếp

BÙNG NỔ MEGA SALE LỚN NHẤT 2024 – GIẢM 10-50% TOÀN BỘ SẢN PHẨM

BÙNG NỔ MEGA SALE LỚN NHẤT 2024 – GIẢM 10-50% TOÀN BỘ SẢN PHẨM

Th 2 01/07/2024 2 phút đọc

Mega sale nóng rực, mua sắm cực đã khi toàn bộ sản phẩm tại ANTA đều được giảm hấp dẫn từ 10-50%++ trong chương trình khuyến... Đọc tiếp

Top 3 Đôi Giày Tập Thể Thao ANTA Nữ Siêu Nhẹ Và Êm Chân

Top 3 Đôi Giày Tập Thể Thao ANTA Nữ Siêu Nhẹ Và Êm Chân

Th 5 27/06/2024 8 phút đọc

Sở hữu một đôi giày tập thể thao phù hợp không chỉ giúp bạn cải thiện hiệu quả tập luyện mà còn giảm thiểu nguy cơ... Đọc tiếp

GIẢM 50%++ 21-30/6, CÁC ITEM HOT NÀO ĐANG ĐỢI BẠN TẠI ANTA?

GIẢM 50%++ 21-30/6, CÁC ITEM HOT NÀO ĐANG ĐỢI BẠN TẠI ANTA?

Th 6 21/06/2024 3 phút đọc

Nếu chưa đến phải tham gia ngay kẻo hết, chương trình sale sập sàn giảm 50%++ loạt sản phẩm quần áo, giày dép, phụ kiện hot của... Đọc tiếp

Nội dung bài viết