BÙNG NỔ MEGA SALE LỚN NHẤT 2024 – GIẢM 10-50% TOÀN BỘ SẢN PHẨM

BÙNG NỔ MEGA SALE LỚN NHẤT 2024 – GIẢM 10-50% TOÀN BỘ SẢN PHẨM

Ms Quyên MKT
Th 2 01/07/2024 2 phút đọc

Mega sale nóng rực, mua sắm cực đã khi toàn bộ sản phẩm tại ANTA đều được giảm hấp dẫn từ 10-50%++ trong chương trình khuyến mãi lớn nhất 2024. Áp dụng tại hệ thống tự doanh trên toàn quốc từ 1/7-30/7, đừng bỏ lỡ tháng vàng ưu đãi khi có thể thoải mái chọn lựa các sản phẩm thời trang thể thao hot nhất với giá hời không tưởng tại ANTA.

Giảm 10% tất cả bộ sưu tập ANTA mới nhất 2024

Sở hữu nhiều item quần áo, giày dép gây sốt thời gian qua, các bộ sưu tập mới ANTA vừa ra mắt không chỉ đa dạng về mẫu mã, màu sắc mà còn có chất liệu, công nghệ tiên tiến, phù hợp cho các hoạt động chuyên biệt và thời tiết mùa hè nóng ẩm, mưa nhiều.

Cùng khả năng co giãn 4 chiều linh hoạt, các chi tiết được thiết kế công thái học đem đến trải nghiệm thoải mái nhất cho người sử dụng khi tập luyện, thi đấu chuyên nghiệp và sinh hoạt hàng ngày.

Với mức giảm 10% áp dụng cho tất cả quần áo, giày dẹp, phụ kiện mới, bạn sẽ thoải mái lựa chọn các sản phẩm thời thượng nhất, trendy nhất với mức giá cực tiết kiệm duy nhất có trong tháng 7.

Giảm 50%++ tất cả bộ sưu tập ANTA năm 2023 và trước đó

Là cơ hội tuyệt vời để những người yêu thích thời trang thể thao sở hữu nhiều hơn các outfit yêu thích, tất cả sản phẩm ra mắt năm 2023 đều được sale 50%++, không giới hạn sản phẩm, không phân định dòng hàng. 

Yêu thích việc vận động, công việc đòi hỏi sự di chuyển nhiều, thường xuyên tham gia thi đấu thể thao hay đơn giản là tín đồ của vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn, kho đồ giảm  sâu phong phú từ ANTA sẽ giúp bạn tạo dựng hình ảnh chỉn chu, thu hút mỗi ngày.

Đặc biệt, nhiều ưu đãi bất ngờ hơn nữa cũng được áp dụng cho các sản phẩm thu đông ra mắt cùng năm như áo lông vũ, áo khoác bông, bộ nỉ, bộ gió, áo hoodie, áo và quần dài… mức giảm có 1-0-2, sâu nhất trong năm.

Săn sale khủng  phải đi sớm- hãy chuẩn bị đồ đẹp cho cả 4 mùa từ hàng trăm thiết kế hàng hiệu, triệu người mê trong duy nhất dịp này. Đến ngay ANTA tham gia mega sale lớn nhất 2024 thôi nào! Tìm cửa hàng gần nhất TẠI ĐÂY bạn nhé!

 

ANTA VÀ VINCOM RETAIL KÍ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC TẠI TTTM SẮP RA MẮT VINCOM MEGA MALL OCEAN CITY

ANTA VÀ VINCOM RETAIL KÍ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC TẠI TTTM SẮP RA MẮT VINCOM MEGA MALL OCEAN CITY

Th 3 02/07/2024 2 phút đọc

Thể hiện cam kết của ANTA trong việc đem đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp, song hành cùng các sản phẩm thời trang thể thao... Đọc tiếp

Top 3 Đôi Giày Tập Thể Thao ANTA Nữ Siêu Nhẹ Và Êm Chân

Top 3 Đôi Giày Tập Thể Thao ANTA Nữ Siêu Nhẹ Và Êm Chân

Th 5 27/06/2024 8 phút đọc

Sở hữu một đôi giày tập thể thao phù hợp không chỉ giúp bạn cải thiện hiệu quả tập luyện mà còn giảm thiểu nguy cơ... Đọc tiếp

GIẢM 50%++ 21-30/6, CÁC ITEM HOT NÀO ĐANG ĐỢI BẠN TẠI ANTA?

GIẢM 50%++ 21-30/6, CÁC ITEM HOT NÀO ĐANG ĐỢI BẠN TẠI ANTA?

Th 6 21/06/2024 3 phút đọc

Nếu chưa đến phải tham gia ngay kẻo hết, chương trình sale sập sàn giảm 50%++ loạt sản phẩm quần áo, giày dép, phụ kiện hot của... Đọc tiếp

Tìm Hiểu Công Nghệ Của Giày Thể Thao ANTA

Tìm Hiểu Công Nghệ Của Giày Thể Thao ANTA

Th 5 20/06/2024 11 phút đọc

Khám phá sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và công nghệ trong các mẫu giày thể thao ANTA. Bài viết này, sẽ giới thiệu... Đọc tiếp

Nội dung bài viết