Hướng Dẫn Các Thao Tác Mua Giày Thể Thao Tại Website ANTA Trên Điện Thoại

Hướng Dẫn Các Thao Tác Mua Giày Thể Thao Tại Website ANTA Trên Điện Thoại

Dương Hà
Th 7 01/06/2024 7 phút đọc

ANTA sẽ hướng dẫn bạn từng bước một để mua giày thể thao trực tuyến trên điện thoại một cách dễ dàng và nhanh chóng. Chỉ với các bước đơn giản, bạn đã sở hữu đôi giày ưng ý, giao hàng tận nhà cùng với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tìm kiếm sản phẩm tại website

Trên trang website của ANTA , có đầy đủ và đa dạng các dòng sản phẩm giày thể thao, mẫu mã và thông tin chi tiết về các sản phẩm mà ANTA đang bán. Truy cập vào trang web chính thức: “anta.com.vn” để tìm kiếm đôi giày ANTA phù hợp với bạn.

Tại trang chủ của website, chọn biểu tượng ba dấu gạch ngang phía trên góc trái màn hình điện thoại, sau đó nếu bạn đang tìm giày ANTA nam, bấm chọn “Nam”, tương tự nếu cần tìm giày ANTA nữ, bấm chọn “Nữ” để tìm kiếm sản phẩm.

Chọn phân loại sản phẩm  

Cũng trên trang website, tùy theo nhu cầu, bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm giày thể thao bằng cách tìm kiếm theo từng phân loại mục đích sử dụng giày: Running, Training, Sneaker, Basketball. 

  • Running: Các mẫu giày thể thao được thiết kế chuyên dụng cho người chạy bộ. Với những công nghệ hiện đại nhất được ứng dụng trong bộ đế như công nghệ NitroEdge, A-FlashFoam, … hỗ trợ chuyển hóa năng lượng nhanh chóng, hiệu quả giúp bạn chạy nhanh hơn.
  • Training: Là dòng giày tập luyện cho nhiều môn thể thao như: gym, yoga, bóng chuyền hơi, cầu lông, aerobic, …, với thiết kế đế giày mềm êm, cùng công nghệ được dụng, giúp tăng cường hiệu suất luyện tập, chống mỏi, giảm thiểu áp lực lên bàn chân khi tập luyện
  • Basketball: Đúng như tên gọi, dòng giày dành riêng cho người chơi bóng rổ, với khả năng hỗ trợ bật nhảy và tiếp đất tối ưu, giúp người chơi tự tin, sẵn sàng chinh chiến trên mọi mặt sân.
  • Sneaker: Bên cạnh những sản phẩm giày thể thao chuyên dụng, ANTA có cả những mẫu giày thời trang mang phong cách thể thao, êm ái, thoải mái, trendy, phục vụ đi lại hằng ngày.

phân loại sản phẩm giày thể thao

Tham khảo sản phẩm giày thể thao ANTA: https://anta.com.vn/collections/upto-50-giay/

Với mỗi danh mục, ANTA đều có rất nhiều mẫu giày thể thao, với đủ bảng size, công nghệ áp dụng, màu sắc và giá thành, cho bạn lựa chọn, đáp ứng đa dạng nhu cầu từ chạy bộ chuyên nghiệp, tập luyện, chơi thể thao, hay đơn giản là giày thời trang đi lại hằng ngày

Bạn có thể tìm kiếm những sản phẩm giầy thể thao hoặc quần áo theo như cầu của mình thông qua bộ "Lọc"

  • Lọc theo phân loại hàng hóa: Running, Training, Sneaker, Basketball
  • Lọc theo từng khoảng giá
  • Lọc theo giới tính
  • Lọc theo kích thước sản phẩm

lọc sản phẩm giày thể thao

Sau khi tìm được mẫu giày thể thao ưng ý, để tiếp tục mua giày ANTA bạn vui lòng bấm chọn trực tiếp vào sản phẩm để xem chi tiết hình ảnh, thông tin mô tả, công nghệ được sử dụng trong sản phẩm.

Hướng dẫn chọn size giày ANTA 

Bên cạnh một đôi giày thể thao đẹp, yếu tố vừa chân là điều bạn không nên xem nhẹ, bởi một đôi giày quá rộng hay quá chật sẽ đều gây ra cảm giác không thoải mái cho người mang, thậm chí là có thể gây tổn thương bàn chân. Vì vậy, việc chọn đúng size giày là điều vô cùng quan trọng.

Giày ANTA được thiết kế theo chuẩn size US, phù hợp và đáp ứng đủ nhu cầu kích thước chân cho cả khách hàng nam và khách hàng nữ. 

  • Đối với sản phẩm giày nữ, ANTA có size từ 5(35.5) đến 8(39). 
  • Đối với sản phẩm giày nam, ANTA cung cấp từ size 6.5(39) đến size 9.5(43).

Nếu bạn chưa biết size hoặc phân vân không biết với giày thể thao ANTA , nên chọn size nào để phù hợp với chân mình, bạn có thể nhắn tin vào fanpage: ANTA Việt Nam để chuyên viên tư vấn hỗ trợ chi tiết giúp bạn lựa chọn size giày chính xác nhất với chân mình.

chọn size giày thể thao

Bạn có thể đo chiều dài bàn chân và đối chiếu với bảng size của ANTA để chọn sản phẩm giày thể thao tương ứng từ đó có được kích cỡ giày chính xác và thoải mái nhất với chân bạn. Ngoài ra, ANTA còn hỗ trợ chính sách đổi size nếu quý khách không vừa chân, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua giày thể thao trên website của ANTA .

Hướng dẫn thanh toán

Để hoàn tất mua giày thể thao ANTA qua website, phần thanh toán bạn cần lưu ý điền đầy đủ thông tin bắt buộc cho đơn hàng bao gồm:

  • Họ và Tên

  • Số điện thoại

  • Địa Chỉ

  • Nhập mã giảm giá (nếu có)

  • Kiểm tra thông tin sản phẩm: kích thước và mẫu mã

điền thông tin giao hàng giày thể thao

Thanh toán COD

Với hình thức thanh toán COD, bạn sẽ không cần phải thanh toán trước, mà sẽ thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng khi nhận được sản phẩm giày. Khi mua giày ANTA trên website với hình thức thanh toán COD: 

Bước 1: Chọn sản phẩm, chọn size, số lượng, điền thông tin người nhận

Bước 2: Chọn hình thức “Thanh toán khi nhận hàng (COD)”

thanh toán cod đơn hàng giày thể thao

Bước 3: Khi sản phẩm giày thể thao ANTA được giao đến, hoàn tất kiểm tra hàng, nhận hàng, thanh toán giá trị sản phẩm và phí vận chuyển(nếu có) cho đơn vị vận chuyển. 

Thanh toán VNPAY

Với phương thức thanh toán VNPAY, sau khi điền đầy đủ thông tin người nhận, tại trang thanh toán, bạn vui lòng chọn phương thức thanh toán bằng các loại thẻ ATM nội địa, Visa, Master, JCB qua cổng VNPAY. 

Tại cổng thanh toán VNPAY, bạn cần chọn 1 trong 3 phương thức thanh toán:

thanh toán vnpay đơn hàng giày thể thao

Ứng dụng thanh toán hỗ trợ VNPAY (QR Code)

Đăng nhập ứng dụng Mobile Bank chọn chức năng QR Pay và quét mã QR

ứng dụng hỗ trợ vnpay thanh toán giày thể thao

Kiểm tra thông tin đơn hàng và lựa chọn tài khoản thanh toán.

Xác nhận thanh toán bằng mã OTP đã được gửi về số điện thoại đăng ký và hoàn tất giao dịch.

Thẻ nội địa và tài khoản ngân hàng

Lựa chọn ngân hàng mà bạn đang sử dụng:

chọn ngân hàng thanh toán giày thể thao

Điền thông tin thẻ hoặc Internet Banking và bấm “Xác thực” để thực hiện thanh toán qua ngân hàng.

điền thông tin thẻ ngân hàng thanh toán giày thể thao

Ví điện tử VNPAY

Tải mã QR Code và mở ứng dụng Ví VNPAY trên điện thoại, chọn quét mã và hoàn tất thanh toán.

thanh toán ví vnpay giày thể thao

Khi thanh toán thành công, đừng quên lưu lại biên lai giao dịch để phòng trường hợp cần đối chiếu.

Đặc biệt, sau khi hoàn thành bạn đặt mua giày thể thao ANTA trên website, bạn vui lòng kiểm tra email xác nhận đơn hàng với thông tin chi tiết về đơn hàng mà bạn đã đặt. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chủ động kiểm tra trạng thái đơn hàng của mình trên website tại đây

Với những thông tin trên, ANTA hy vọng bạn đã có thể dễ dàng tìm mua giày thể thao ANTA qua trang website chính thức. Đón chờ những sản phẩm mới từ Anta và tiếp tục trải nghiệm mua sắm và tận hưởng những ưu đãi đặc biệt mà Anta dành riêng cho bạn. ANTA luôn sẵn sàng phục vụ và mang đến những sản phẩm tốt nhất cho mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình mua giày ANTA hãy liên hệ với chúng tôi

-----------------------------------------------------------

ANTA -KEEPMOVING

 

ANTA VÀ VINCOM RETAIL KÍ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC TẠI TTTM SẮP RA MẮT VINCOM MEGA MALL OCEAN CITY

ANTA VÀ VINCOM RETAIL KÍ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC TẠI TTTM SẮP RA MẮT VINCOM MEGA MALL OCEAN CITY

Th 3 02/07/2024 2 phút đọc

Thể hiện cam kết của ANTA trong việc đem đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp, song hành cùng các sản phẩm thời trang thể thao... Đọc tiếp

BÙNG NỔ MEGA SALE LỚN NHẤT 2024 – GIẢM 10-50% TOÀN BỘ SẢN PHẨM

BÙNG NỔ MEGA SALE LỚN NHẤT 2024 – GIẢM 10-50% TOÀN BỘ SẢN PHẨM

Th 2 01/07/2024 2 phút đọc

Mega sale nóng rực, mua sắm cực đã khi toàn bộ sản phẩm tại ANTA đều được giảm hấp dẫn từ 10-50%++ trong chương trình khuyến... Đọc tiếp

Top 3 Đôi Giày Tập Thể Thao ANTA Nữ Siêu Nhẹ Và Êm Chân

Top 3 Đôi Giày Tập Thể Thao ANTA Nữ Siêu Nhẹ Và Êm Chân

Th 5 27/06/2024 8 phút đọc

Sở hữu một đôi giày tập thể thao phù hợp không chỉ giúp bạn cải thiện hiệu quả tập luyện mà còn giảm thiểu nguy cơ... Đọc tiếp

GIẢM 50%++ 21-30/6, CÁC ITEM HOT NÀO ĐANG ĐỢI BẠN TẠI ANTA?

GIẢM 50%++ 21-30/6, CÁC ITEM HOT NÀO ĐANG ĐỢI BẠN TẠI ANTA?

Th 6 21/06/2024 3 phút đọc

Nếu chưa đến phải tham gia ngay kẻo hết, chương trình sale sập sàn giảm 50%++ loạt sản phẩm quần áo, giày dép, phụ kiện hot của... Đọc tiếp

Nội dung bài viết