1. Chính sách đổi hàng
* Do lỗi của Anta.com.vn
+ Sản phẩm bị giao sai về số lượng. Sản phẩm không đúng với thông tin đã được đưa trên website như hình ảnh, màu sắc, thành phần….
+ Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất, hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
- Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
- Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại Anta.com.vn (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…)
* Do phía khách hàng
- Khách hàng thay đổi size, màu
- Sản phẩm giảm giá thấp hơn 50% (Không áp dụng đổi sản phẩm giảm giá từ 50%)
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện.
- Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
- Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại Anta.com.vn (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…)
- 03 ngày kể từ ngày mua hàng (mua tại gian hàng) hoặc 03 ngày kể từ ngày nhận được hàng theo dấu bưu điện (mua online).
- Khách hàng mua Online: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
- Khách hàng mua tại gian hàng: thời điểm tính khi nhân viên Anta tiếp nhận sản phẩm đổi trả từ khách hàng.
- Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Anta.com.vn, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
- Đối với các sản phẩm đổi hàng do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, sẽ quy định áp dụng phí đổi trả, khách hàng sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của Anta đối với bên đơn vị vận chuyển nếu muốn được gửi hàng mới đến địa chỉ yêu cầu.
* Phương thức đổi trả
Hình thức hoàn trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng. Thời gian hoàn lại trong vòng 10 ngày làm việc.
Điều kiện yêu cầu trả hàng/hoàn tiền
Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong các trường hợp sau:
Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm, hoặc không nhận được toàn bộ các sản phẩm đã đặt, hoặc nhận được sản phẩm là hàng giả, hàng nhái;
Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất.
Sản phẩm bị trả lại không phải là sản phẩm hạn chế trả hàng
Người bán đã tự thỏa thuận và đồng ý cho Người mua trả hàng (tuy nhiên Anta.com.vn sẽ cần Người bán xác nhận lại những thỏa thuận này). Tất cả các yêu cầu trả hàng-hoàn tiền phải được thực hiện trên website Anta.com.vn.
Chi phí trả hàng
Với hàng mua tại website Anta.com.vn, Người mua có thể lựa chọn trả hàng:
Theo hình thức “Gửi hàng tại bưu cục” hoặc “Lấy hàng hoàn trả tại lúc nhận” : Người mua cần thanh toán cước phí vận chuyển cho việc trả hàng;
Hoàn tiền cho Hàng trả lại
Anta.com.vn sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi Anta.com.vn xác nhận đã nhận được Hàng trả lại. Trong trường hợp Người mua không phản hồi trong khoảng thời gian đã được quy định trước, Anta.com.vn sẽ tự động hoàn tiền cho Người mua mà không thông báo gì thêm. Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Người mua.
Lưu ý: Với đơn hàng COD, Người mua có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.
Người mua đồng ý bồi thường và giữ cho Anta.com.vn không bị thiệt hại, hoặc chống lại bất kỳ việc khiếu nại, kiện tụng, hoặc các nghĩa vụ/trách nhiệm, thiệt hại, tuyên bố, hình phạt, tiền phạt, các chi phí và phí tổn (bao gồm, nhưng không giới hạn bất kỳ chi phí giải quyết tranh chấp nào khác) có liên quan phát sinh từ hoặc có liên quan đến bất kỳ hành động nào của Anta.com.vn theo Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này.
2. Chính sách bảo hành
Anta.com.vn áp dụng bảo hành với các trường hợp sau:
Anta.com.vn không áp dụng bảo hành với các trường hợp sau: