Chính sách đổi hàng/bảo hành

1. Chính sách đổi hàng

* Do lỗi của Anta.com.vn

Các trường hợp đổi hàng:

- Tình trạng sản phẩm khi nhận hàng: 

+ Sản phẩm bị giao sai về số lượng. Sản phẩm không đúng với thông tin đã được đưa trên website như hình ảnh, màu sắc, thành phần….
+ Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất, hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).

Điều kiện đổi hàng:

- Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

- Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại Anta.com.vn (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…)

* Do phía khách hàng

Các trường hợp đổi hàng:

- Khách hàng thay đổi size, màu

Điều kiện đổi hàng:

Sản phẩm giảm giá thấp hơn 50% (Không áp dụng đổi sản phẩm giảm giá từ 50%)

- Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện.

- Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

- Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại Anta.com.vn (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…) 

* Thời gian áp dụng đổi hàng

- 03 ngày kể từ ngày mua hàng (mua tại gian hàng) hoặc 03 ngày kể từ ngày nhận được hàng theo dấu bưu điện (mua online).

- Khách hàng mua Online: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.

- Khách hàng mua tại gian hàng: thời điểm tính khi nhân viên Anta tiếp nhận sản phẩm đổi trả từ khách hàng.

* Chi phí đổi hàng

- Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Anta.com.vn, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.

- Đối với các sản phẩm đổi hàng do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, sẽ quy định áp dụng phí đổi trả, khách hàng sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của Anta đối với bên đơn vị vận chuyển nếu muốn được gửi hàng mới đến địa chỉ yêu cầu.

* Phương thức đổi trả

Hình thức hoàn trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng. Thời gian hoàn lại trong vòng 10 ngày làm việc.

Điều kiện yêu cầu trả hàng/hoàn tiền

Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong các trường hợp sau:

Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm, hoặc không nhận được toàn bộ các sản phẩm đã đặt, hoặc nhận được sản phẩm là hàng giả, hàng nhái;
Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất.
Sản phẩm bị trả lại không phải là sản phẩm hạn chế trả hàng
Người bán đã tự thỏa thuận và đồng ý cho Người mua trả hàng (tuy nhiên Anta.com.vn sẽ cần Người bán xác nhận lại những thỏa thuận này). Tất cả các yêu cầu trả hàng-hoàn tiền phải được thực hiện trên website Anta.com.vn.

Chi phí trả hàng

Với hàng mua tại website Anta.com.vn, Người mua có thể lựa chọn trả hàng:

Theo hình thức “Gửi hàng tại bưu cục” hoặc “Lấy hàng hoàn trả tại lúc nhận” : Người mua cần thanh toán cước phí vận chuyển cho việc trả hàng;

Hoàn tiền cho Hàng trả lại

Anta.com.vn sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi Anta.com.vn xác nhận đã nhận được Hàng trả lại. Trong trường hợp Người mua không phản hồi trong khoảng thời gian đã được quy định trước, Anta.com.vn sẽ tự động hoàn tiền cho Người mua mà không thông báo gì thêm. Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Người mua.

Lưu ý: Với đơn hàng COD, Người mua có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.

Người mua đồng ý bồi thường và giữ cho Anta.com.vn không bị thiệt hại, hoặc chống lại bất kỳ việc khiếu nại, kiện tụng, hoặc các nghĩa vụ/trách nhiệm, thiệt hại, tuyên bố, hình phạt, tiền phạt, các chi phí và phí tổn (bao gồm, nhưng không giới hạn bất kỳ chi phí giải quyết tranh chấp nào khác) có liên quan phát sinh từ hoặc có liên quan đến bất kỳ hành động nào của Anta.com.vn theo Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này.

2. Chính sách bảo hành

Anta.com.vn áp dụng bảo hành với các trường hợp sau:

  • Bảo hành miễn phi trong trường hợp bong chóc, rút chỉ đường may, hãng khóa hỏng các miễn phí 2 tháng - chỉ áp dụng 1 lần kể từ ngày mua đối với các lỗi phát sinh trong quá trình sản xuất.
  • Bảo hành đối với các sản phẩm nguyên gia giảm giá dưới 30%. Hết thời gian bảo hành miễn phi Anta.com.vn sẽ bảo hành có tính phí hoặc không tính phí tùy hiện trong sản phẩm
  • Sản phẩm bảo hành phải còn hóa đơn mua hàng.

Anta.com.vn không áp dụng bảo hành với các trường hợp sau:

  • Không bảo hành đối với các sản phẩm giảm giá trên 30% hoặc nằm trong các chương trình giảm giá đặc biệt, các lỗi phát sinh trong quá trình người sử dụng gây nên.
  • Không bảo hành các sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình sử dụng
    • Giày dép : mòn đã, trầy xước, nóng chảy, phai màu ấm mốc. Giày để lâu không sử dụng bị phân hủy. 
    • Giày dép bị khô cứng lão hóa đường kéo do lâu ngày. Do các tác động ngoại cảnh: thủ vật cắn rách vật nhọn đâm thủng bong tróc do úng nước, do tác động mạnh,
    • Quần áo : sử dụng sai so với hướng dẫn sử dụng hư hỏng do thú vật cắn, thiên tai, hỏa hoạn. Hàng hóa bị dơ bẩn, được sửa chữa do quá trình sử dụng bởi người mua. Hư hỏng do tác động bên ngoài biến dạng rách thủng ẩm mốc.
  • Địa điểm bảo hành: Khách hàng mua online liên hệ hotline 0974945488 hoặc nhắn tin Fanpage Anta Việt Nam để được hỗ trợ
  • Thời gian bảo hành : Trong vòng 7-10 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm.