ANTA VÀ VINCOM RETAIL KÍ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC TẠI TTTM SẮP RA MẮT VINCOM MEGA MALL OCEAN CITY

ANTA VÀ VINCOM RETAIL KÍ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC TẠI TTTM SẮP RA MẮT VINCOM MEGA MALL OCEAN CITY

Ms Quyên MKT
Th 3 02/07/2024 2 phút đọc

Thể hiện cam kết của ANTA trong việc đem đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp, song hành cùng các sản phẩm thời trang thể thao chuyên nghiệp, chất lượng đứng top toàn cầu, vào ngày 29/6 vừa qua, ANTA và Vincom Retail đã kí kết bản ghi nhớ hợp tác chiến lược tại Vincom Mega Mall Ocean City- Trung tâm thương mại quy mô nhất phía đông Hà Nội trong thời gian tới.

Dự kiến ra mắt cuối năm nay, Vincom Mega Mall Ocean City nằm trong khuôn viên đại đô thị Ocean City được thiết kế bởi công ty kiến trúc nổi tiếng thế giới DP Architects- hứa hẹn cùng ANTA tạo dựng không gian mới lạ, khơi gọi nguồn cảm hứng vận động, tập luyện, cùng nhiều bất ngờ thú vị cho tất cả khách hàng tham quan, mua sắm.

Là thương hiệu thời trang chuyên nghiệp, cạnh tranh quốc tế với chiến lược toàn cầu, ANTA đặc biệt coi trọng cảm xúc, trải nghiệm của khách hàng.

Hệ thống cửa hàng của ANTA tại các khu vực và quốc gia được thiết kế đồng bộ hóa, liên tục được set up, làm mới thể hiện thông điệp của sản phẩm trong mỗi giai đoạn khác nhau. Do đó, các địa điểm được lựa chọn trở thành store mới của ANTA phải đáp ứng được những tiêu chí khắt khe về địa lý - cơ sở vật chất – nhận diện, sở hữu tầm nhìn và nguồn lực phát triển mạnh mẽ.

Tính đến thời điểm hiện tại, Vincom là 1 trong các hệ thống TTTM lớn nhất Việt Nam về cả số lượng, chất lượng. Ngoài sở hữu các vị trí đắc địa tại nhiều đô thị sầm uất, thuận lợi trên nhiều phương diện: mặt bằng, giao thông, dân cư… Vincom cũng không ngừng lớn mạnh, đến gần hơn với người tiêu dùng nhờ các địa điểm được mở mới mỗi năm, không gian hiện đại, cao cấp, nhiều tiện ích thân thiện, thông minh.

Đó đều là các điều kiện tiền đề thuận lợi và thích hợp, tương thích về quy mô, uy tín để ANTA gửi gắm câu chuyện thương hiệu mình đến khách hàng 1 cách trân trọng, phù hợp nhất.

Trên hành trình trở thành thương hiệu thời trang thể thao chuyên nghiệp số 1 tại Việt Nam, Vincom Mega Mall Ocean City sẽ là điểm dừng tiêu chuẩn tiếp theo được ANTA lựa chọn để tiếp tục đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Chờ đón những hấp dẫn phía trước ANTA X Vincom Mega Mall Ocean City sẽ gửi gắm đến bạn nhé!

 

BÙNG NỔ MEGA SALE LỚN NHẤT 2024 – GIẢM 10-50% TOÀN BỘ SẢN PHẨM

BÙNG NỔ MEGA SALE LỚN NHẤT 2024 – GIẢM 10-50% TOÀN BỘ SẢN PHẨM

Th 2 01/07/2024 2 phút đọc

Mega sale nóng rực, mua sắm cực đã khi toàn bộ sản phẩm tại ANTA đều được giảm hấp dẫn từ 10-50%++ trong chương trình khuyến... Đọc tiếp

Top 3 Đôi Giày Tập Thể Thao ANTA Nữ Siêu Nhẹ Và Êm Chân

Top 3 Đôi Giày Tập Thể Thao ANTA Nữ Siêu Nhẹ Và Êm Chân

Th 5 27/06/2024 8 phút đọc

Sở hữu một đôi giày tập thể thao phù hợp không chỉ giúp bạn cải thiện hiệu quả tập luyện mà còn giảm thiểu nguy cơ... Đọc tiếp

GIẢM 50%++ 21-30/6, CÁC ITEM HOT NÀO ĐANG ĐỢI BẠN TẠI ANTA?

GIẢM 50%++ 21-30/6, CÁC ITEM HOT NÀO ĐANG ĐỢI BẠN TẠI ANTA?

Th 6 21/06/2024 3 phút đọc

Nếu chưa đến phải tham gia ngay kẻo hết, chương trình sale sập sàn giảm 50%++ loạt sản phẩm quần áo, giày dép, phụ kiện hot của... Đọc tiếp

Tìm Hiểu Công Nghệ Của Giày Thể Thao ANTA

Tìm Hiểu Công Nghệ Của Giày Thể Thao ANTA

Th 5 20/06/2024 11 phút đọc

Khám phá sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và công nghệ trong các mẫu giày thể thao ANTA. Bài viết này, sẽ giới thiệu... Đọc tiếp

Nội dung bài viết