MỪNG ĐẠI LỄ GIẢI PHÓNG- ANTA SALE NÓNG TỚI 50%, RA MẮT BST MỚI

MỪNG ĐẠI LỄ GIẢI PHÓNG- ANTA SALE NÓNG TỚI 50%, RA MẮT BST MỚI

Ms Quyên MKT
Th 5 20/04/2023 4 phút đọc

Vừa mát, vừa vui lại tiết kiệm với các “món hời” không tưởng, chào đón đại lễ với kỳ nghỉ dài ngày, từ 21/4-7/5 đến ngay ANTA tham gia vào chương trình sale khủng tới 50% và trải nghiệm Bộ sưu tập mùa hè 2023 miễn phí nhé!

ANTA chính thức ra mắt BST hè 2023 tại hệ thống trên toàn quốc

Vậy là sau bao mong đợi, ANTA chính thức “lên sóng” BST mùa hè 2023 tại hơn 80 showroom trên toàn quốc. Được đánh giá cao chất ngất ngay từ khâu thiết kế, các items mới nhất có gì nổi bật? Cùng ANTA khám phá ngay nào!

BST giày dép công nghệ đột phá

Không ngừng cải tiến để cho ra mắt các mẫu giày running, training đột phá về công năng lẫn công nghệ, các mẫu giày vừa lên kệ ANTA Việt Nam hướng đến sự chuyên nghiệp, đáp ứng yêu cầu khắt khe trong tập luyện hàng ngày lẫn thi đấu tầm cao. Thiết kế hút mắt, nổi bật, phối hợp dễ dàng với tất cả màu sắc trang phục, đem lại vẻ ngoài chỉn chu, khỏe khoắn, thích hợp với mọi hoàn cảnh sử dụng.

Diagram

Description automatically generated

BST giày hè 2023 ANTA hướng đến sự chuyên nghiệp, bền bỉ

Nâng cấp về chức năng bảo vệ với tính năng chống trượt, chống sốc, chống lật, tăng khả năng phản hồi, ANTA còn ưu tiên lựa chọn chất liệu bền bỉ, đối lưu không khí tốt để đảm bảo người mang luôn cảm thấy thoải mái, mát mẻ dù tiết trời có lên tới hơn 40 °C…

Các mẫu dép sandal, slippers êm ái, siêu nhẹ, trẻ trung cũng hứa hẹn chiếm sóng hè này. Vì vậy hãy đến trải nghiệm, lựa chọn ngay nhé!

BST quần áo, phụ kiện giúp cơ thể thích ứng tốt trong mùa nóng

BST quần áo, phụ kiện mùa hè mới từ ANTA với thiết kế chuyên biệt, thích ứng với từng hoạt động thể thao, không những giúp cơ thể hạn chế được chấn thương khi hăng say theo đuổi các workout nặng, các va chạm khi chơi 1 số môn thể thao như bóng rổ, chạy bộ, dance sport… mà còn tích hợp công nghệ siêu thoáng, làm mát, khô nhanh, thích hợp cho mùa nắng nóng miền nhiệt đới.

A picture containing person, outdoor, standing, person

Description automatically generated

Thiết kế quần áo thoáng mát, hỗ trợ tối đa vận động mà vẫn thời trang

Đặc biệt, để đáp ứng sự lựa chọn đa dạng cho người sử dụng, trong BST hè 2023, ANTA cũng đã cập nhật  các mẫu bra, T-shirt, Polo, áo phông, quần cộc, quần 24h, legging, giày chạy, giày tập, giày bóng rổ… với xu hướng mới nhất, phối hợp trên các tone màu, họa tiết trendy trẻ trung, năng động, thoải mái. Do đó, chớ bỏ qua ANTA nếu đang cần refresh phong cách bản thân, làm mới chính mình nhé.

Sale khủng tới 50% chào đón Đại lễ

Hòa trong không khí tưng bừng chào mừng Đại lễ 30/4, 1/5, từ ngày 21/4-7/5, ANTA dành tặng tất cả khách hàng thăm quan mua sắm tại hệ thống showroom trên toàn quốc chương trình ưu đãi khủng lên tới 50%++.

A picture containing text, stop, red, sign

Description automatically generated

ANTA sale đậm hàng trăm items quần áo, giày dép chào mừng Đại lễ giải phóng

Hàng trăm mẫu quần áo, giày dép mùa hè thiết kế cực mê, công nghệ miễn chê: giảm nhiệt trên da, chống nắng, chống nước, kháng khuẩn… với giá siêu nhẹ đang chờ đợi ra về cùng chủ nhân mới. Chuẩn bị cho chuyến nghỉ dưỡng, du lịch dài ngày sắp tới, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để có các outfit năng động, bền bỉ nhất mà vẫn tiết kiệm.

Ngoài ra, vô số thiết kế Thu Đông: hoodie, áo phông, áo gió, bộ nỉ, áo lông vũ… cũng đang giảm đến nửa giá. Team tính xa chớ bỏ qua để mùa lạnh tới thì đồ mới đã đầy tủ và luôn sẵn sàng nhé.

Vậy nên còn chần chừ gì nữa, click ngay săn liền tay TẠI ĐÂY thôi nào!

 
 
 
Sự Lựa Chọn Uy Tín Cho Người Yêu Thể Thao

Sự Lựa Chọn Uy Tín Cho Người Yêu Thể Thao

Th 6 26/07/2024 11 phút đọc

ANTA Việt Nam với đa dạng các dòng sản phẩm giày thể thao, mang lại hiệu suất tối ưu và sự thoải mái vượt trội. Đồng... Đọc tiếp

CƠ HỘI CUỐI MUA SẢN PHẨM GIẢM KỊCH TRẦN TỚI 70% TẠI MEGA SALE ANTA

CƠ HỘI CUỐI MUA SẢN PHẨM GIẢM KỊCH TRẦN TỚI 70% TẠI MEGA SALE ANTA

Th 5 18/07/2024 3 phút đọc

Vậy là Mega sale -Lớn nhất 2024 tại ANTA đã đi vào chặng cuối cùng với siêu ưu đãi ‘đỉnh nóc, kịch trần, bay phấp phới”... Đọc tiếp

Giày Chạy Bộ AIR WALKER ANTA: Lựa Chọn Số 1 Cho Người Mới Bắt Đầu

Giày Chạy Bộ AIR WALKER ANTA: Lựa Chọn Số 1 Cho Người Mới Bắt Đầu

Th 2 15/07/2024 10 phút đọc

Trải nghiệm cảm giác chạy nhẹ nhàng và thoải mái với đôi giày chạy bộ AIR WALKER ANTA - sự lựa chọn hoàn hảo cho người... Đọc tiếp

NÓNG RỰC KHÔNG KHÍ MEGA SALE GIẢM 10-70% LỚN NHẤT NĂM TẠI ANTA

NÓNG RỰC KHÔNG KHÍ MEGA SALE GIẢM 10-70% LỚN NHẤT NĂM TẠI ANTA

Th 5 11/07/2024 2 phút đọc

Giảm toàn bộ gian hàng từ 10-70%, không giới hạn sản phẩm, ưu đãi chưa từng khủng hơn, Mega sale- Chương trình khuyến mãi lớn nhất... Đọc tiếp

Nội dung bài viết