GIẢM BUNG NÓC TOÀN BỘ SP TỚI 50%++ BLACK FRIDAY- ĐẾN ANTA NGAY KẺO HẾT

GIẢM BUNG NÓC TOÀN BỘ SP TỚI 50%++ BLACK FRIDAY- ĐẾN ANTA NGAY KẺO HẾT

Ms Quyên MKT
Th 2 20/11/2023 3 phút đọc

Sale toàn bộ gian hàng tới 50%, không giới hạn sản phẩm, ưu đãi chưa từng khủng hơn, Black Friday- Chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm đang diễn ra vô cùng sôi động tại hệ thống ANTA trên toàn quốc. Từ 10/11- 3/12 đến ngay chớp liền tay cơ hội sắm BST mới nhất với giá siêu tiết kiệm nào!

Quần áo, giày dép giảm tới 50% liên tục cháy hàng

Sale khủng tới 50% không chỉ giúp tiết kiệm đến 1 nửa mà còn giúp bạn sở hữu nhiều hơn cùng với mức chi phí so với dịp thông thường. Đây là lý do khiến các item này liên tiếp hết size, hết màu hot.

Những ngày qua, ANTA thường xuyên  update, bổ sung thêm nhiều sản phẩm nhưng trước nhu cầu lớn của khách hàng, nhiều BST vẫn nhanh chóng cháy kệ.

Trong giai đoạn mua sắm cao điểm “nóng rực” này, ai cũng sẵn sàng đầu tư khoảng thời gian nhất định để có được các outfit ưng ý. Do đó yếu tố tiên quyết để có được các mẫu hot với mức giảm sâu nhất là đến sớm hơn mà không cần phải đợi đến đúng “thứ 6 đen”.

Nếu bạn đã có kế hoạch thay đổi tủ đồ, đến ANTA ngay kẻo lỡ những bộ quần áo, các thiết kế giày dép đã thích từ lâu nhé.

Dịp siêu hiếm phụ kiện giảm tới 60%, nhiều thiết kế chỉ còn đủ trong vài ngày tới

Nếu thường xuyên tới ANTA, ai cũng biết việc giảm sâu tới 60% toàn bộ phụ kiện là siêu hiếm tại đây. Và có lẽ chỉ xuất hiện mỗi năm 1 lần vào Black Friday.

Giống như quần áo, giày dép, phụ kiện ANTA vô cùng đa dạng. Các BST cũng được update theo mùa, xu hướng kiểu dáng, màu sắc, chất liệu nên vô cùng trẻ trung, sành điệu. Đặc biệt là đáp ứng được tất cả mong muốn của người sử dụng trên cả 3 phẩm chất- Bền - Đẹp -Tiện ích.

Với những chiếc balo, túi ngang, túi chéo, túi bao tử, mũ phớt, mũ bucket, băng đô, bịt gối, bao tay… thời thượng, chỉ cần đợi dịp này, rất nhiều người đã sắm ngay loạt đồ tone sur tone để lên outfit cho những hoạt động quan trọng.

Theo số lượng thống kê, các phụ kiện hot nhất mùa này sẽ chỉ đủ trong vài ngày tới với mức độ tìm kiếm và mua sắm như vừa qua. Trước khi điều này diễn ra, bạn đừng chần chừ thêm nữa nhé, đến ngay để lựa chọn thôi nào.

Giảm thêm 200k cho chủ thẻ Mastercard & Napas vẫn đang tiếp tục

Đã giảm tới 50%++ toàn bộ sản phẩm, còn giảm thêm 200k cho hóa đơn từ 2 triệu, tin vui với các chủ thẻ Mastercard & Napas là chương trình sẽ tiếp tục được áp dụng đến hết 31/12/2023.

Vậy là lại có thêm 1 deal cực hời để thả ga mua sắm và ngắm nghía đã đời, chương trình tuyệt vời này mà bỏ qua là có lỗi với chính mình lắm nha. Vì với 200k, bạn sẽ ngay lập tức có thể sắm thêm vô số thứ tại ANTA trong dịp Black Friday này rồi.

Tìm cửa hàng gần nhất và sắm tất những thứ bên trên TẠI ĐÂY nhé!

 
Sự Lựa Chọn Uy Tín Cho Người Yêu Thể Thao

Sự Lựa Chọn Uy Tín Cho Người Yêu Thể Thao

Th 6 26/07/2024 11 phút đọc

ANTA Việt Nam với đa dạng các dòng sản phẩm giày thể thao, mang lại hiệu suất tối ưu và sự thoải mái vượt trội. Đồng... Đọc tiếp

CƠ HỘI CUỐI MUA SẢN PHẨM GIẢM KỊCH TRẦN TỚI 70% TẠI MEGA SALE ANTA

CƠ HỘI CUỐI MUA SẢN PHẨM GIẢM KỊCH TRẦN TỚI 70% TẠI MEGA SALE ANTA

Th 5 18/07/2024 3 phút đọc

Vậy là Mega sale -Lớn nhất 2024 tại ANTA đã đi vào chặng cuối cùng với siêu ưu đãi ‘đỉnh nóc, kịch trần, bay phấp phới”... Đọc tiếp

Giày Chạy Bộ AIR WALKER ANTA: Lựa Chọn Số 1 Cho Người Mới Bắt Đầu

Giày Chạy Bộ AIR WALKER ANTA: Lựa Chọn Số 1 Cho Người Mới Bắt Đầu

Th 2 15/07/2024 10 phút đọc

Trải nghiệm cảm giác chạy nhẹ nhàng và thoải mái với đôi giày chạy bộ AIR WALKER ANTA - sự lựa chọn hoàn hảo cho người... Đọc tiếp

NÓNG RỰC KHÔNG KHÍ MEGA SALE GIẢM 10-70% LỚN NHẤT NĂM TẠI ANTA

NÓNG RỰC KHÔNG KHÍ MEGA SALE GIẢM 10-70% LỚN NHẤT NĂM TẠI ANTA

Th 5 11/07/2024 2 phút đọc

Giảm toàn bộ gian hàng từ 10-70%, không giới hạn sản phẩm, ưu đãi chưa từng khủng hơn, Mega sale- Chương trình khuyến mãi lớn nhất... Đọc tiếp

Nội dung bài viết