ANTA VIỆT NAM HỢP TÁC MỞ ĐẠI LÝ NHƯỢNG QUYỀN TRÊN TOÀN QUỐC

ANTA VIỆT NAM HỢP TÁC MỞ ĐẠI LÝ NHƯỢNG QUYỀN TRÊN TOÀN QUỐC

Ms Quyên MKT
Th 4 12/10/2022 5 phút đọc

Liên tục phát triển trong suốt thời gian qua, chính sách hợp tác mở đại lý nhượng quyền của Anta đang cho thấy hướng kinh doanh đúng đắn.

Sau ảnh hưởng từ dịch bệnh, các nhà đầu tư mong muốn tìm kênh đầu tư bền vững hơn bằng cách hợp tác với các thương hiệu lớn trên thế giới. Rất nhiều người trong số đó đã lựa chọn hình thức kinh doanh nhượng quyền để có bước đi đầu tiên vững chãi, tăng tỷ lệ thành công.

Khoản đầu tư thông minh, lộ trình được vạch sẵn

Luôn mong muốn được làm chủ, sau một thời gian làm văn phòng, anh Kiên (Hà Nội) quyết định kinh doanh riêng. Thay vì mất thời gian tìm hiểu mặt hàng phù hợp, tính toán sản phẩm đầu vào và đối mặt các rủi ro khác từ thị trường, anh lựa chọn hình thức kinh doanh nhượng quyền hợp tác cùng thương hiệu thời trang thể thao quốc tế Anta để thực hiện giấc mơ khởi nghiệp nhanh và thuận lợi hơn.

Theo anh Kiên, việc đầu tư vào thương hiệu có lịch sử phát triển, mức độ nhận diện lớn như Anta giúp đảm bảo về doanh số. Ngoài ra, các sản phẩm quần áo, giày dép, phụ kiện thể thao cũng rất tiềm năng tại thị trường Việt Nam. Sau 3 năm vận hành, thực tế kinh doanh khả quan đem đến doanh thu ổn định 6,5-8 tỷ/năm giúp anh tự tin tư vấn cho bạn bè cùng chí hướng.

Cũng đầu tư nhượng quyền vào Anta, chỉ tính toán phát triển một cửa hàng theo ý tưởng ban đầu, chị Hồng (Cẩm Phả, Quảng Ninh) lại có tiến trình mở rộng thị trường thuận lợi bất ngờ. Nhờ sự yêu thích đặc biệt của người tiêu dùng, từ năm 2015 đến 2021, chị đã phát triển đến 5 đại lý Anta và gặt hái thành công ngoài mong đợi.

Đại diện Anta Việt Nam cho biết ngày càng nhiều đối tác tìm hiểu và mong muốn được mở rộng hệ thống với hình thức nhượng quyền như anh Kiên, chị Hồng. Điều đó giúp thương hiệu này trở thành chuỗi bán lẻ ngành hàng thể thao đứng đầu đầu cả nước với gần 100 cửa hàng khắp Việt Nam.

Thương hiệu đã khẳng định uy tín trên thế giới

Thực tế, Anta không còn là thương hiệu xa lạ với những người yêu thời trang thể thao. Ra mắt năm 1991 tại Trung Quốc, Anta nhanh chóng vươn lên thống lĩnh thị trường này, trở thành thương hiệu được mọi người biết đến và lựa chọn.

Theo dữ liệu được công bố tại Anta.com, với hơn 12.000 cửa hàng khắp thế giới, giá trị vốn hóa của thương hiệu này đang ở mức 250 tỷ đôla Hong Kong, đứng thứ 3 toàn cầu trong ngành đồ thể thao.

12 năm có mặt tại Việt Nam, Anta đã có những bước tiến lớn, vươn mình đến hầu hết khu vực sầm uất, xuất hiện tại các trung tâm thương mại hiện đại.

Cơ chế hỗ trợ nhà đầu tư toàn diện, phát triển song song

Theo Anta Việt Nam, mô hình nhượng quyền của thương hiệu này thành công một phần dựa vào cơ chế hỗ trợ toàn diện cho nhà đầu tư.

Đầu tiên là việc cung cấp nguồn hàng chính hãng, đạt chuẩn quốc tế. 

Thứ hai, Anta Việt Nam hỗ trợ kinh phí, thi công mặt bằng các cửa hàng nhượng quyền, đảm bảo khu trưng bày, quầy kệ nhập khẩu, lắp đặt đúng tiêu chuẩn quốc tế được hãng áp dụng tại gần 40 quốc gia.

Thứ ba là việc hoạch định chiến lược phát triển lâu dài. Cụ thể, Anta Việt Nam có lộ trình xây dựng riêng cho mỗi cửa hàng, từ đào tạo nhân viên đến hoàn thiện các hạng mục marketing. Hàng tháng Anta có gói hỗ trợ tới 50 triệu đồng cho hoạt động khai trương và triển khai các chương trình marketing của các đại lý.

Thứ tư là sự đảm bảo cơ cấu hàng hóa luôn ổn định, phù hợp xu hướng. Tại Anta, các nhà đầu tư được trực tiếp lựa chọn mẫu mã, số lượng và không cần lo lắng đến bất cứ vấn đề nào như bảo quản hay pháp lý trong quá trình vận chuyển quốc tế.

Cuối cùng là giá chiết khấu hấp dẫn mà Anta dành cho các đối tác. Do đó, với số vốn không quá lớn, chỉ trong vòng 1-2 năm, nhiều nhà đầu tư đã đạt doanh thu tốt và tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý. Theo định hướng phát triển giai đoạn 2022-2023 của Anta Việt Nam, thương hiệu đặt mục tiêu đạt 150 cửa hàng trên toàn quốc.

Sự Lựa Chọn Uy Tín Cho Người Yêu Thể Thao

Sự Lựa Chọn Uy Tín Cho Người Yêu Thể Thao

Th 6 26/07/2024 11 phút đọc

ANTA Việt Nam với đa dạng các dòng sản phẩm giày thể thao, mang lại hiệu suất tối ưu và sự thoải mái vượt trội. Đồng... Đọc tiếp

CƠ HỘI CUỐI MUA SẢN PHẨM GIẢM KỊCH TRẦN TỚI 70% TẠI MEGA SALE ANTA

CƠ HỘI CUỐI MUA SẢN PHẨM GIẢM KỊCH TRẦN TỚI 70% TẠI MEGA SALE ANTA

Th 5 18/07/2024 3 phút đọc

Vậy là Mega sale -Lớn nhất 2024 tại ANTA đã đi vào chặng cuối cùng với siêu ưu đãi ‘đỉnh nóc, kịch trần, bay phấp phới”... Đọc tiếp

Giày Chạy Bộ AIR WALKER ANTA: Lựa Chọn Số 1 Cho Người Mới Bắt Đầu

Giày Chạy Bộ AIR WALKER ANTA: Lựa Chọn Số 1 Cho Người Mới Bắt Đầu

Th 2 15/07/2024 10 phút đọc

Trải nghiệm cảm giác chạy nhẹ nhàng và thoải mái với đôi giày chạy bộ AIR WALKER ANTA - sự lựa chọn hoàn hảo cho người... Đọc tiếp

NÓNG RỰC KHÔNG KHÍ MEGA SALE GIẢM 10-70% LỚN NHẤT NĂM TẠI ANTA

NÓNG RỰC KHÔNG KHÍ MEGA SALE GIẢM 10-70% LỚN NHẤT NĂM TẠI ANTA

Th 5 11/07/2024 2 phút đọc

Giảm toàn bộ gian hàng từ 10-70%, không giới hạn sản phẩm, ưu đãi chưa từng khủng hơn, Mega sale- Chương trình khuyến mãi lớn nhất... Đọc tiếp

Nội dung bài viết