KHI ĐAM MÊ THỜI TRANG MÀ MẸ BẢO KINH DOANH, ĐẦU TƯ NHƯỢNG QUYỀN ANTA NGAY NÀO!

KHI ĐAM MÊ THỜI TRANG MÀ MẸ BẢO KINH DOANH, ĐẦU TƯ NHƯỢNG QUYỀN ANTA NGAY NÀO!

Ms Quyên MKT
Th 4 12/10/2022 6 phút đọc
Nội dung bài viết

Vừa thỏa mãn nhu cầu mặc đẹp, mix mach đồ hiệu sáng tạo như các Fashionista xịn xò lại có nguồn lợi nhuận ổn định, được hợp tác cùng thương hiệu thời trang danh tiếng, Anta đang đem đến cơ hội đầu tư có 1 không 2 và khởi đầu thuận lợi cho những người đam mê kinh doanh.

Mức phủ sóng khổng lồ của Anta - Điều chẳng thể bàn cãi

Hơn 80 triệu đôi giày, 100 triệu sản phẩm quần áo được bán ra mỗi năm trên toàn thế giới giúp Anta trở thành thương hiệu đại chúng, xuất hiện dày đặc trong mọi hoạt động. Chỉ cần lướt “top top” trong ít phút có thể nhận ra ngay logo quen thuộc trên mũ, áo, giày dép của các hot tiktoker từ Á sang Âu.

Nhiều ngôi sao giải trí, thể thao tên tuổi lớn như Vương Nhất Bác, Quan Hiểu Đồng, Manny Pacquiao hay Klay Thompson… thường xuyên được bắt gặp xuất hiện cùng các outfit của thương hiệu đình đám này.

Tại Việt Nam, Anta dường như đang ở ngôi vị thống lĩnh trong ngành hàng thời trang thể thao, được yêu thích đặc biệt với gần 100 điểm bán, là không gian mua sắm và check- in quen thuộc của giới trẻ mỗi khi hãng phát hành bộ sưu tập mới.

Thị trường tiềm năng, rộng lớn tại Việt Nam

Theo thời gian, người Việt ngày càng quan tâm đến vấn đề cải thiện sức khỏe, vóc dáng. Phong trào thể dục đường phố, phòng gym nở rộ, các sản phẩm thời trang thể thao cũng được chú ý hơn bao giờ hết.

Với giá trị thương hiệu sẵn có cùng lợi thế nội tại phong phú, Anta đang là tên tuổi chiếm sóng thị trường, không chỉ được Gen X, Gen Y coi là lựa chọn hàng đầu mà với sự đa dạng, trẻ trung, sành điệu, khẳng định được “cái tôi” khác lạ, Gen Z cũng vô cùng mê mẩn thương hiệu này.

Anta được giới trẻ yêu thích nhờ thiết kế bắt mắt, sành điệu, trẻ trung

Trước khi có store tại Vincom Smart City, Ngọc Bích- Tây Mỗ, Hà Nội cho biết đã phải dành riêng 1 buổi sang Anta Aeon Long Biên săn đôi giày Dance thế hệ mới, do quá "bồ kết" kiểu dáng cá tính, sự đa năng, đặc biệt hợp với các clip nhảy bắt trend cô và bạn bè thường quay dựng. Sự êm ái, nhẹ nhõm, thoáng mát đặc trưng của Anta khiến Bích phải lòng, trung thành không đổi suốt 3 năm nay.

Thiết kế cá tính, độc đáo, phù hợp nhiều đối tượng

Nhắc đến Anta là nhắc đến 1 hệ sinh thái các thiết kế thể thao biết lấy lòng khách hàng. Ngoài vẻ hiện đại, khỏe khoắn, các thiết kế cũng được update mới liên tục theo loại hình thời tiết, xu hướng màu sắc, kiểu dáng khác nhau.

Tính năng sản phẩm được chuyên môn hóa cao theo các dòng vận động nên chỉ cần bước chân vào cửa hàng sẽ thấy ngay thứ mình muốn để phục vụ tập luyện, hoạt động thể thao. Thậm chí lên đồ công sở cũng cực cháy khi bạn diện các items đa năng; hầm hố, chất ngầu.

Thậm chí, Anta còn dành hẳn không gian riêng để phục vụ các “thượng đế nhí” lứa tuổi thanh thiếu niên ở tất cả bậc học với thương hiệu con Anta Kids, và mức độ đón nhận cũng chả hề kém cạnh nhóm khách hàng là bố mẹ, cô chú hay ông bà.

Cơ chế hỗ trợ đầu tư nhượng quyền toàn diện, support từ A-Z

Nếu mong muốn có 1 cơ hội kinh doanh dài hạn, giảm thiểu rủi ro thì đầu tư nhượng quyền Anta chính là start up hiệu quả nhanh chóng nhất. Bởi ngoài việc đảm bảo 1 đầu vào cực chất lượng, uy tín, thì đầu ra của nhà đầu tư cũng được Anta quan tâm hết mình.

Cơ sở vật chất được lo trọn gói

Anta có hẳn đội ngũ thi công, trưng bày chuyên nghiệp giúp bạn set up cửa hàng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế của hãng. Đặc biệt, kinh phí đó sẽ được hỗ trợ để nhà đầu tư có bước đi đầu tiên thuận lợi, nhẹ nhàng.