HỎI ĐÁP: CÁC TÌNH HUỐNG THƯỜNG GẶP KHI ĐĂNG KÝ VÀ ĐĂNG NHẬP ANTA MEMBER
Ms Quyên MKT
Th 3 07/01/2025
4 phút đọc
Khi tham gia ANTA Member, người dùng sẽ trải nghiệm nhiều lợi ích đặc biệt, từ những ưu đãi hấp dẫn đến thông tin sản phẩm mới nhất. Tuy nhiên, trong quá trình đăng ký và đăng nhập, không ít người dùng có thể gặp phải một số vấn đề nhỏ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ những tình huống thường gặp khi đăng ký và đăng nhập vào ANTA Member, đồng thời hướng dẫn cách giải quyết để trải nghiệm mua sắm của bạn luôn được mượt mà và dễ dàng.
TÌNH HUỐNG 1: KHÁCH HÀNG KHÔNG NHẬN ĐƯỢC MÃ OTP KHI ĐĂNG NHẬP
Nếu khách hàng không nhận được mã OTP qua Zalo do gửi yêu cầu quá nhiều lần hoặc không nhận được cuộc gọi cung cấp mã OTP, hãy thực hiện các bước sau đây để khắc phục:
BƯỚC 1:
Điền đầy đủ các thông tin cơ bản như họ tên, giới tính, ngày sinh và sở thích
Để trống mục “Phone number” và nhấn bỏ dấu tích phần đồng ý nhận các ưu đã qua SMS
Ấn “Submit” để hoàn tất đăng ký ANTA Member
BƯỚC 2:
Sau khi đăng ký thành công vào trang chủ ANTA Member, ấn vào mục “Edit Member Information”
BƯỚC 3:
Chọn “Edit Phone Number”
BƯỚC 4:
Chọn đầu vùng là +84 Việt Nam và nhập số điện thoại của bạn
Lưu ý: Bỏ số 0 đầu số điện thoại. (Ví dụ: Nếu số điện thoại của bạn là 0986256738 thì bạn sẽ nhập 986256738)
BƯỚC 5:
Kéo xuống phía dưới cùng và tích vào 2 ô đồng ý nhận các chương trình khuyến mãi qua email và SMS
Ấn vào “Confirm” để hoàn tất
TÌNH HUỐNG 2: KHÁCH HÀNG ĐÃ TỪNG MUA HÀNG ANTA NHƯNG CHƯA CẬP NHẬT ĐỦ THÔNG TIN CÁ NHÂN
Khi đăng ký thành viên, nếu nhận được thông báo “The new mobile has been registered as a member and cannot be modified”, điều này nghĩa là số điện thoại của bạn đã được sử dụng khi mua hàng tại ANTA trong năm 2024. Tuy nhiên, do thông tin cá nhân chưa đầy đủ, vì vậy bạn cần đăng ký lại tài khoản và cập nhật đầy đủ thông tin theo các bước dưới đây.
BƯỚC 1:
Quay về màn hình đăng nhập và ấn nút “Forgot Your Password”
BƯỚC 2:
Chọn sang phần “Phone Number”
Nhập số điện thoại của bạn và nhấn “Send Verification Code”
Điền mã code được gửi về điện thoại
BƯỚC 3:
Truy cập tài khoản Zalo có chứa số điện thoại bạn vừa đăng ký để nhận mã OTP
Lưu ý: Nếu bạn không dùng số điện thoại bạn vừa đăng ký trên Zalo, bạn sẽ nhận được cuộc gọi mã OTP
BƯỚC 4:
Điền thông tin mã OTP được gửi về điện thoại
Tạo mật khẩu mới và xác thực mật khẩu mới
Ấn “Confirm” để hoàn tất
BƯỚC 5:
- Quay trở lại màn hình đăng nhập, chuyển sang tab “Phone Number”
- Đăng nhập tài khoản và mật khẩu bạn vừa tạo và ấn “Sign In”
TÌNH HUỐNG 3: KHÁCH HÀNG QUÊN MẬT KHẨU ĐĂNG NHẬP
Đối với các khách hàng đã đăng ký tài khoản nhưng quên mật khẩu đăng nhập ANTA Member sẽ thực hiện các bước như sau:
BƯỚC 1:
Tại màn hình đăng nhập và nhấn nút “Forgot Your Password”
BƯỚC 2:
Nhập Email của bạn và nhấn “Next”
Email Reset mật khẩu sẽ được gửi đến Mail của bạn
BƯỚC 3:
Kiểm tra Email trong hộp thứ và ấn vào “Reset”
BƯỚC 4:
Tạo mật khẩu mới và xác nhận mật khẩu mới
BƯỚC 5:
Quay trở về màn hình đăng nhập, nhập thông tin tài khoản và mật khẩu vừa được tạo và ấn “Sign In”